Under Live Kyushu Tour 2017 - Fukuoka Kouen 1st day 171016 Report

Nogizaka Under Live 2017 Hello! Chào buổi tối!
Là Fuu đây~

Nay mình xin tường thuật lại trải nghiệm đầu tiên của mình khi đi live Nogizaka46 nhé.

Từ Jakarta tới Fukuoa!
Tới nơi ngay bữa thứ 6 ngày 13

Tua nhanh tới ngày lưu diễn luôn!
-171016-


Tui tới buổi diễn lúc 00:15pm (12h15 chiều).
Tự dưng đi lộn chuyến bus, lol
Quá tệ khi bị thả ở nơi khỉ ho cò gáy nào đó, đành phải bắt chuyến khác để tới đúng Fukuoka International Convention Center.


Cuối cùng cũng tới đúng chỗ lúc 01:30pm (1 rưỡi chiều), mà hàng chờ mua goodies nó dàiiiii.
Đứng xếp hàng 2-3 tiếng gì đó giữa trời mưa lâm râm...
Vừa lạnh vừa có cảm giác mình là gaijin (người ngoại quốc) duy nhất ở đây nữa, omg...

Khuyến cáo: NÊN ĂN THẬT NHIỀU TRƯỚC KHI TỚI CONCERT

Tới được quầy thì mấy món của "Himetan" bán hết sạch rồi...waaa
Nên chỉ mua được mỗi cái T-shirt, với cái gậy ánh sáng để quẩy.


Cửa mở lúc 5pm.
Đứng chờ ngay trước cửa,

Đoạn kiểm tra an ninh không lâu lắm.
Bắn thẳng tới toilet (cực quan trọng)
Chụp vài tấm với mấy chậu bông.

Nogizaka Under Live 2017

Rồi đi tới chỗ của mình tuốt lầu 2 (hơi cao, được cái không ai đứng trước mặt mình... với người ngồi kế hình như không tới nên khá thoải mái)

Nogizaka Under Live 2017

Nogizaka Under Live 2017
Show bắt đầu!

Tấm màn mở ra,
Màn trình diễn mở đầu quá kịch tính.

Member nhảy múa dưới điệu nhạc piano của mấy bài chính trong các single.
Màn đóng lại,

Overture!!!!


*Jiyuu no Kanata - Hime center

*Shitto no Kenri - Hime center

*Futougou - Hime center

*Ano hi - Ranze Miria Wcenter

*Wakaregiwa - Miria center

*Buranko - Ranze center


MC

Girls Rule - Hime Center

Taiyou Knock - Hime Center

Hadashi de summer - Hinachima Center


MC

Unit songs

*Women can't sleep alone -  Rotti Yuttan Ranze Miria Renachi

*Muhyoujou (Ayane-Kotoko-KawagoP) Họ oẳn tù xì ở đoạn cuối, KawagoP thua rồi phải làm hành động cute để bị dính chưởng Himetan beam.


*Taiyou ni kudokarete - Noujou & Junna (vũ công : Kannarin, Hinachima Iori *hottt*

*Sukima (Karin-Chiharu) top 2 giọng hay nhất trong Nogi... thật toẹt vờiiii OMGGGGG

*13th Friday (Yuttan center)

*Ookami (Hinachima Kannarin center)

MC trả lời câu hỏi

Câu hỏi: Kể tụi tui nghe về bí mật của mình với người khác.

*Kotoko:
"Lúc diễn bài Jiyuu no kanata mình có chạm mặt với KawagoP,

Tụi mình có tính là sẽ làm gì đó cùng nhau. Lần này là làm cái shiro-me (trợn trắng mắt) nên KawagoP làm theo luôn."

Rồi KawagoP làm lại lần nữa lúc camera zoom thẳng mặt 😂
KawagoP: cám ơn mọi người khen mình dễ thương, mà mình biết nó xấu quắc à. Đau lắm.


Câu hỏi: Mấy điều làm bạn bực bội, rồi ai gây?

*Ranze:
"Phòng thay đồ được chia ra cho mỗi người dựa trên gen,

Shinuchi, Suzuki, Ranze.

Lúc mà Shunichi Mai-chun đeo vớ chân vô tình giơ trúng chỗ của mình ấy.

Hơi bực chút rồi, ghẹo bả là đồ chân dài riết, bả không nổi khùng mà còn khoái nữa...
Thế nên mọi người có tới handshake thì cứ nói câu đó nhé.

Bả cực khoái luôn"

Btw, Hime không có diễn mấy bài của unit.

MC: Itou Karin
Sau đó là một dàn bài độc thoại về Under 😭


*Under - Hime center

*Koko ni Iru Riyu - Ayane center

*Kikkake - Ranze Miria Wcenter

*Boku ga Ikanakya - Ranze Miria Wcenter

*Fuusen - Miria center

*Itsukadekiru - Ranze Miria Wcenter

Phát biểu : Hinachima
Nói về Under 😭

*Boku dake no Hikari - Hinachima center / Ballad ver.

*Hime lại không diễn trong chuỗi trên, chỉ xuất hiện trong bài Under với Koko ni iru riyuu*


Encore

*My Rule - Hinachima center

*Seifuku no Mannequin

*House !!!!!

*Natsu no free&easy

MC
Yuttan nói về cảm nghĩ của mình.
Cô ấy đã tập dợt để phát biểu,
Nhưng lại khóc quá trời rồi quên mình phải nói gì...
Có một câu cô ấy nói rõ là "Những điều mà mình muốn là được tiếp tục với Nogizaka46"

Hime nói về Kiichan
*"Tụi mình từng đứng chung ở đây một năm ròng.
Và rồi đều được chọn làm senbatsu ở single 15, cả 2 đều hứa là:

[Mặc dù tụi mình là những thành viên duy nhất có chút kinh nghiệm về senbatsu (senbatsu này),
Hãy cùng nhau tỏa sáng với kinh nghiệm ca hát cùng vũ đạo chúng ta có được từ Under live nhé!]

Thế nên, trong mỗi lần tập dượt live
Cô ấy đều nghiêm túc hát và nhảy với tất cả công lực luôn!

Lần tập dượt đó,
cổ đứng trước mọi người và thể hiện điều tuyệt nhất
Điều đó cho mình rất nhiều sức mạnh.


Và rồi mình vắng mặt trong single 17,
Cổ nói thế này:
"Tui sẽ bảo vệ chỗ này tới khi bà quay lại,
Nên đừng quá lo mà cứ tập trung nghỉ thật khỏe nhé"

Tới khi chúng mình được chọn làm Under center, cổ lại nói:
"Thật hạnh phúc khi làm center chung với Himetan ha.
Được đứng hát cùng nhau, vừa vui mà còn làm tui hăng hái hơn nữa!"

Nhưng mà, tụi mình lại không trình diễn bài Under với 2 center được.
Mình lại vắng mặt trong Summer tour,
Và 3 buổi diễn nữa (Oita 2, Fukuoka 1).

Đứng ở vị trí center một mình rất là khó chịu,
Như là mất đi một nguồn sức mạnh to lớn ấy.

Thế nên,
Mình có thể cảm nhận được là Kiichan đã thể hiện điều tốt nhất của mình trong Summer tour, thậm chí là trong mọi phần nữa.

Có hơi xấu hổ khi nói điều này trước mặt cô ấy,
Nhưng giờ, tại Fukuoka International Center đây
Mình hy vọng là cô ấy sẽ nghe lời nhắn này

"Kiichan...
Nơi của Kiichan sẽ được mọi người (member) ở đây bảo vệ, nên đừng lo quá... Nên hãy cứ an tâm nhé.

Dù sao thì, trình diễn mà với chỉ 17 người rất là kỳ cục.
Tụi tui cần bà.
Yêu bà nhiều~"

Mình mong là Kiichan sẽ quay lại sớm thôi.
Từ giờ, mọi người sẽ giúp đỡ Nogizaka46 và tất cả thành viên đang đứng ở đây nữa nhé.*"

Ranze Miria:
Lúc nào Himeka-san cũng phát biểu tốt hết..
Nhưng mà hiếm khi chị ấy khóc lắm nhé.
Dù là tụi mình thấy nhiều fan của Hime lau nước mắt bằng khăn mình lắm nha.

*Hime đờ người... *rồi cười nham hiểm*

Bài hát cuối,

Cùng nhau ca và nhảy cùng nhau nhé!
Nogizaka no Uta

*kết thúc concert*

Nogizaka Under Live 2017

Report được lược dịch từ Blog hime do kungfuu, với sự cho phép của cô ấy.
Pls support for her in HERE.
Pls do not take out without permission!!!
[right-side]

Nogizaka46, Nogizaka46 under live, Under live kyushu 2017, Fukuoka Kouen